Chào mừng các bạn đến với trường mầm non Hùng Vương
Cập nhật : 4:59 Thứ bảy, 1/4/2023
Lượt đọc: 295

Trường Mầm non Hùng Vương tổ chức sân chơi “Bé với an toàn giao thông”

Nội dung:

  Sáng ngày 31/3/2023, Trường Mầm non Hùng Vương tổ chức sân chơi “Bé với an toàn giao thông” với mong muốn trang bị cho các cháu một số kiến thức cơ bản, hành vi vi phạm giao thông phổ biến như: không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, không chấp hành hiệu lệnh của người chỉ huy giao thông...; giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật.

 

 

 

Các đội đã sẵn sàng vào cuộc thi

Các nội dung này được cụ thể qua các câu hỏi, đáp án lựa chọn phù hợp với độ tuổi dễ tiếp nhận, dễ hiểu nên được các bé tham gia lựa chọn, trả lời nhanh, chính xác.

Các bé trả lời nhanh đáp án và chính xác

Bên cạnh việc truyền tải các thông tin, kiến thức liên quan đến an toàn giao thông, các bé còn được giao lưu với ban giám khảo; với cảnh sát giao thông đồng thời được áp dụng với tình huống thực tế thường gặp khi tham gia giao thông nên các bé tham gia vô cùng hào hứng và sôi nổi.

Trả lời câu hỏi, giao lưu cùng ban tổ chức

 Ban giám khảo thử thách các đội tham gia

 

Quan sân chơi, trường không chỉ giúp các bé nhận diện một số tình huống giao thông, các vi phạm thường gặp mà còn tổ chức phần thi của phụ huynh học sinh để có sự vào cuộc của cả nhà trường và gia đình giúp giáo dục trẻ một cách toàn diện.

 

Thông qua những phần thi, tình huống trực quan, sinh động, sân chơi đã tạo ra một không khí đầy háo hứng cho hàng trăm học sinh, giáo viên và phụ huynh đồng thời là một phương pháp giáo dục hiệu quả, thiết thực về trật tự, an toàn giao.

 

Tình huống trực quan được mô phỏng khi tham gia gia thông

 

Tình huống nhường đường cho xe ưu tiên

Hành động mang ý nghĩa nhân văn - Giúp người già qua đường

 

Giải xuất sắc thuộc về đội 5A1

 

 

 

Địa chỉ: Số 11 - Trương Văn Lực - Hùng Vương - Hồng Bàng - Hải Phòng

Điện thoại 0225.850186 - 0225.538405